CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Thiên Ấn cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

1, Chính sách bảo hành:

- Khách hàng mang sản phẩm và phiếu bảo hành đến cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm. Hoặc Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến Văn phòng bảo hành của Thiên Ấn tại TP Hồ Chí Minh, Thiên Ấn sẽ tiếp nhận và tiến hành bảo hành cho sản phẩm;

- Thời gian xử lý bảo hành trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày Thiên Ấn tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành;

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi còn đang trong thời hạn bảo hành và thuộc phạm vi được bảo hành;

- Đối với sản phẩm không thuộc hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, Thiên ấn sẽ xem xét tình trạng hỏng hóc của sản phẩm và cân nhắc cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí nếu đạt được sự đồng ý của khách hàng;

- Sản phẩm chỉ được bảo hành trong trường hợp bộ phận điện tử của sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi nguyên liệu mà được xác định không phải do lỗi khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hay do lỗi tác động khác từ bên ngoài gây nên;

- Thiên Ấn chịu trách nhiệm trực tiếp xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm được bảo hành với khách hàng;

- Chế độ bảo hành áp dụng tại các cửa hàng của Thiên Ấn trên toàn quốc.

2, Trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

- Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành;

- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc);

- Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa từ một đơn vị khác không phải Thiên Ấn;

- Khách hàng không tuân theo những chỉ dẫn, không sử dụng máy đúng cách ( như cắm điện sai nguồn, nhúng máy vào nước, đánh rơi, người mua tự ý mở máy ra, những nguyên nhân do thiên nhiên gây ra…) và những lỗi khác không do sản xuất gây ra.